BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA CHO CHÚ RỄ TRƯỚC NGÀY CƯỚI

 

             Cách chăm sóc da mặt cho nam cũng không khác gì mấy so với nữ giới, tuy nhiên các đấng lang quân thường hay không quan tâm đến vẻ đẹp làn da của mình, thậm chí nhiều người còn nghĩ đây là việc làm không cần thiết. Tuy nhiên trong xã hội hiện nay chuyện chăm lo cho bề ngoài cũng là yếu tố giúp cho cuộc sống trở nên dể dàng và ngày trọng đại hoàn mĩ hơn.

Hơn thế nữa lợi ích của việc chăm sóc da mặt đúng cách sẽ giúp tân lang sở hữu một làn da khỏe khoắn, khô thoáng, sạch bã nhờn cũng như ngăn ngừa mụn phát triển trên mặt từ đó giúp họ trở nên tự tin hơn và tạo được sự thu hút và chú ý của người đối diện.

            Sau đây nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa xin chia sẻ những bí quyết chăm sóc da cho chú rể đơn giản và nhanh gọn nhất.

 

 

Vệ sinh da sạch sẻ và tẩy tế bào chết

        1. Rửa mặt bằng sửa rửa mặt thích hợp cho da

               Làn da của đàn ông khác với làn da phụ nữ đó là tiết nhiều dầu nhờn hơn, lớp da mặt cũng dày hơn, vì thế nên da mặt của chú rể cần một loại sửa rửa mặt tốt có chứa các hoạt chất như: Acid salicylic, acid glycolic, hoặc benzyl peroxide để có thể loại bỏ hết các bã nhờn và tác nhân sinh mụn.

               Các hoạt chất này khá an toàn cho da có tính kháng khuẩn nên giúp phục hồi sức khỏe làn da khá hiệu quả. Cần lưu ý các đấng lang quân nên loại bỏ thói quen rửa mặt bằng các loại sữa rửa mặt của các bạn gái hay em gái, chị gái… Vì mỗi làn da sẽ phù hợp với một loại sữa rửa mặt khác nhau nhé!

          2. Vệ sinh da mặt với sữa rửa mặt 2 lần / ngày

 

               Khi đã chọn được sữa rửa mặt phù hợp chú rễ nên thực hiện việc rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng sớm khi thức dậy và lúc tối trước khi đi ngủ. Đây là cách chăm sóc da mặt cho nam không thể bỏ qua, lưu ý khi rửa mặt chú rễ không nên dùng nước nóng để rửa mặt hay dùng khăn khô chà xát nhiều vào mặt.

 

          3. Vệ sinh khuôn mặt sạch sẻ trước khi ngủ

                Chú rễ đặc biệt lưu tâm vệ sinh rửa mặt sạch sẻ trước khi đi ngủ và ban ngày da phải tiếp xúc với khá nhiều bụi bẩn cũng như dầu nhờn. Vệ sinh sạch sẻ da mặt cũng là cách giúp lỗ chân lông khô thoáng, tạo điều kiện cho da thư giản về đêm.

 

         4. Phải tẩy tế bào chết định kỳ

 

                Một bước chăm sóc da mặt cho chú rễ không thể bỏ quan được nữa là tẩy tế bào chết, thông thường một tuần chú rể phải thực hiện việc tẩy tế bào chết 1, 2 lần để giúp tống sạch đi các độc tố và lớp da chết cũ ẩn sâu trong lỗ chân lông của da. Vì thế da được giãn nở dể dàng hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất từ các mỹ phẩm.

               Tẩy tế bào chết có nhiều cách chú rễ nên ưu tiên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên để làm mặt nạ tẩy tế bào chết như đường nâu và chanh, bã café và dầu ô liu… hoặc có thể sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng cho da có nguồn gốc từ thiên nhiên.

 

Nên dưỡng ẩm và bảo vệ da   

       1. Chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm hằng ngày

 

               Việc sử dụng kem dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da là bước chăm sóc da mặt cho nam cần thiết giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường hằng ngày như bụi khói bẩn, tia cực tím, ánh sáng từ màn hình điện thoại, máy tính…

                Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho da và có được sự hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất chú rể cần phải chọn đúng loại kem dưỡng ẩm cho làn da mình như: 

         Nếu da chú rể bị khô thì cần chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa thành phần dầu ô liu Extra virgin, Lanolin, bơ shea hoặc dầu argan

         Nếu da loại nhờn nhiều chú rễ nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có thành phần nhẹ nhàng hơn dầu.

 

       2. Chăm sóc và dưỡng ẩm quanh vùng mắt

            Nếu chú rễ không muốn sử dụng kem dưỡng ẩm cho toàn khuôn mặt vì cảm thấy mất thời gian và phiền phức thì chí ít cũng phải thoa một chút lên vùng mắt để giúp ngăn chặn bọng mắt và quần thâm mắt xuất hiện.

            Hơn hết các quý ông có tuổi, cơ thể đã không sản xuất đủ collagen đủ để duy trì sự tươi trẻ thì vùng mắt chính là nơi biểu hiện rõ nét nhất của tuổi già với các nếp nhăn và bọng mắt, vì thế chăm sóc da mặt cho chú rể hơn hết là bôi chút kem dưỡng ẩm để ngăn tình trạng này xảy ra.

            Lưu ý bạn không cần dùng kem dưỡng ẩm quá đắt tiền, nếu được dùng ít dầu dừa là ổn nhé!

 

     3. Cấp dưỡng ẩm cho môi

 

           Do vùng da ở môi không có nhiều tuyến dầu nên rất dể bị khô và trót vảy, chú rể nên dùng một chút son dưỡng môi hoặc một ít dầu dừa để giữ cho môi được tươi tắn, không căng da và nứt nẻ.

 

4.Chăm sóc da bằng mặt nạ

 

 

           Việc đắp mặt nạ dưỡng da là cách chăm sóc da mặt cho nam nhằm khắc phục tình trạng da bi khô sần bị mụn cũng như giúp thư giãn da mặt và giải tỏa căng thẳng.

           Chú rễ nào có làn da mụn thì nên cân nhắc tìm mua các loại mặt nạ có nguồn gốc trái cây tự nhiên để cung cấp dưỡng chất cũng như tăng cường độ ẩm cho da vào những ngày lạnh, khô hanh trong năm.

 

           Bên cạnh đó các chú rễ tương lai có thể tìm đến mặt nạ đất sét giúp làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông bên cạnh đó vừa loại bỏ được các vùng da bị xỉn màu. Lưu ý chú rể không nên đắp mặt nạ ở gần vùng mắt, vùng môi và lổ mủi J và đợi khoảng nửa tiếng đến 40 phút nằm thư giãn cho mặt nạ đất sét khô rồi mới rửa mặt sạch lại. Cuối cùng nên bôi thêm một chút kem dưỡng ẩm để tránh da bị khô.

           Lưu ý đối với mặt nạ đất sét chỉ nên dùng mỗi tuần một lần, sử dụng quá hai lần một tuần sẽ làm da bị khô.

 

         5.Chế độ ăn uống khoa học

 

             Bên cạnh các bí quyết chăm sóc da mặt cho chú rể kể trên thì việc uống đủ nước cũng như ăn uống dinh dưỡng khoa học hạn chế sử dụng thuốc lá và thức uống có cồn cùng với các thức ăn cay nóng mỗi ngày cho cơ thể là cách để tăng cường sức khỏe cho làn da. Uống nhiều nước giúp da thanh lọc giải độc tốt, bù đắp lượng nước mất đi và duy trì độ ẩm cho da.

 

            Chú rễ tương lai cũng nên ăn nhiều những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C, E như khoai tây, bông cải xanh, và các loại trái cây có màu cam đỏ…

 

            Hi vọng rằng những bí quyết chăm sóc da dưới đây sẻ giúp chú rể có được một cái nhìn thực tế hơn về cách chăm sóc da mặt và sức khỏe cho bản thân mình. Có được một làn da sáng, đầy sức sống tự tin, tỏa sáng trong ngày trọng đại của cuộc đời mình và sánh bước xứng đôi bên cạnh tân nương rạng ngời hạnh phúc.

 

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa

 

Tin tức khác