Trình tự để tổ chức một đám cưới như thế nào là hoàn chỉnh, từng bước phối hợp hài hòa có được sự vui vẻ của hai bên gia đình. Sự thật cô dâu chứ rể ai cũng vậy rất lo lắng băn khoăn cho ngày cưới sắp tới của mình. Ngày cưới luôn là một ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Nhưng để tổ chức một tiệc cưới thật hoàn hảo cần phải lên danh sách chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa sẻ chia sẻ một kế hoạch đám cưới thật chi tiết hoàn hảo giúp cô dâu chú rể có một cái nhìn tổng quan hơn, biết mình phải bắt đầu từ đâu và chuẩn bị thứ gì.

 

 

              1. Còn 3 tháng trước đám cưới: Cần chuẩn bị gì đây

              Trong khoản thời gian trước 3 tháng chuẩn bị tổ chức đám cưới thì đây là công việc hết sức quan trọng mà tân lang – tân nương cùng gia đình hai bên phải thống nhất ý kiến với nhau rõ ràng từ đầu để có một bản kế hoạch chi tiết và trọn vẹn nha.

 

         

Sửa sang, trang trí lại nhà cửa

         Đây là công việc mà cô dâu chú rể nên ưu tiên làm đầu tiên. Khi chuẩn bị đám cưới. Ai cũng muốn con mình viêm mãn và hạnh phúc. Sửa sang, làm vệ sinh sạch sẻ trang trí lại nhà cửa là điều cần thiết để không gian thêm tuyệt vời hơn cũng như khi đàng gái (đàng trai) qua nhà trà rượu đàng trai (đàng gái) cũng không cảm thấy ngại về nhà cửa không được khang trang, bụi bặm.

 

 

          Nếu bạn là con trai hãy phụ gia đình hai bên sơn sửa, quét vôi lại nhà cửa, còn nếu bạn là nữ giới thì có thể phụ lau dọn nhà cửa, trang trí nhà, hoa quả giúp mẹ của mình.

         

Sắm nội thất, vật dụng trong phòng cưới

          Đồ dùng thiết yếu trong phòng uyên ương như : giường, tủ, chăn, ga gối niệm phải được sắm mới và tinh tươm nhất. Đôi trẻ nên lưu ý vấn đề này nhé. Nó sẻ rất cần thiết cho gia đình của hai bạn nha.

 

         

Họp mặt gia đình hai bên

         Sắp xếp thời gian họp mặt nội ngoại hai bên là điều rất quan trọng. Người lớn hai bên có dịp ngồi lại bàn bạc, thống nhất với nhau kế hoạch đám cưới sao cho thuận tiện, chan hòa nhất cho cả hai bên đàng trai và đàng gái. Kinh nghiệm về  một đám cưới truyền thống của các tiền bối là điều quý giá chúng ta phải giữ gìn và trân quý điều đó.

 

         

Chọn ngày cưới phù hợp

         Tín ngưỡng nhân gian người Việt ta cũng rất lớn vì lẽ đó xem ngày cưới nào là tốt nhất? đẹp nhất có lẻ đã đi vào truyền thống của người dân Việt mình.

        Gia đình nội ngoại sẽ cùng nhau đi xem thử ngày tháng mấy làm đám cưới thì ổn. Ngày giờ nào thì đẹp cho đôi trẻ. Sau khi đã thống nhất ngày giờ phù hợp cho độ tuổi của hai bạn chúng ta qua bước kế tiếp nhé.

 

Dự trù ngân sách tổ chức đám cưới

         Ngân sách lớn hay nhỏ sẽ quyết định hình thức quy mô, cũng như cách thức tổ chức đám cưới đó ra sao. Cả gia đình hai bên sẻ cùng nhau quyết định xem khoản phí nào bên đàng trai sẻ chịu, khoản phí nào bên đàng trai phải chịu và khoản chi phí nào cả hai bên gia đình cùng nhau chia đôi.

         Bạn nên nhớ rằng bằng các đầu mục rõ ràng bao nhiêu thì chi phí phát sinh sẻ thấp bấy nhiêu, như vậy sẻ hạn chế những chi phí phát sinh tế nhị không mong muốn.

        Theo kinh nghiệm làm trong ngành cưới hỏi trọn gói lâu năm. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng kim Biên Hòa xin chi sẽ một bảng kê các chi phí cho một kế hoạch cưới hỏi chuẩn.

          Chụp hình cưới ngoại cảnh : 7 triệu đến 15 triệu đồng

          Trang phục bưng quả : 3 triệu đồng

          Áo cưới cô dâu: 1,5 triệu đến 3 triệu đồng

          Áo Vest chú rể : 1 triệu đồng

          Sính lễ hồi môn: khoảng 1 cây vàng ( 43 triệu đồng)

          Nhẫn cưới cặp : 3 tiệu đến 5 triệu

          Trang sức cô dâu chú rễ: 6 triêu đồng

          Trang điểm cô dâu: 500 đến 3 triệu đồng

          Đặt cọc nhà hàng tiệc cưới: 15 triệu đến 25 triệu đồng

          Thiệt cưới: 2500 đến 5000 đồng

          Hoa tươi – Hoa cưới: 2 triệu đến 5 triệu đồng

          1 Bàn tiệc cưới ( trọn gói gồm món ăn, bia nước, phục vu..): 3 đến 5 triệu\bàn

          Xe hoa – xe đưa khách: 3 đến 5 triệu đồng

          Chụp hình tiệc cưới-Quay phim tiệc cưới: 10 triệu đến 15 triệu đồng

          Lễ vật bỏ 6 quả - Đèn cầy: 5 triệu đồng

 

Thống kê chi phí đám cưới mẫu

 

Thống kê chi phí đám cưới mẫu

 

          Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa đã tính sơ qua tổng cộng chi phí tối thiểu cũng từ 90 triệu trở lên cho một đám cưới tổ chức ở nhà hàng tiệc cưới ở trung tâm TP Biên Hòa và cô dâu chú rễ ở cùng một TP. Đây chỉ là một ước tính nhỏ sơ bộ mà nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim chia sẻ. Mặt khác khi triển khai tổ chức thực tế sẻ phát sinh thêm những mục  phí khác. Những mục phí kia có thể lên hoặc theo thời kỳ và thời giá.

 

Chọn nhà hàng tiệc cưới tổ chức đám cưới

       Sau khi đã tính sơ bộ một khoảng chi phí cho một tiệc cưới tuyệt vời thì bạn phải lựa chọ địa điểm để tổ chức lễ cưới đó.

      Chọn một địa điểm một nhà hàng tiệc cưới thuận tiện cho cả hai bên nội ngoại là tốt nhất. Bạn nên nhớ chi phí tối đa cho một bàn ăn ở nhà hàng là bao nhiêu trong mức phí đã tính trước đó. Dựa vào đó đôi trẻ có thể lựa chọn được nhà hàng tiệc cưới thích hợp nhất với ngân sách của mình.

 

 

 

 

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa

Thực đơn tiệc cưới

 

 

 

 

          Nhân viên tư vấn nhà hàng sẻ giới thiệu cho bạn rất nhiều thực đơn để bạn lựa chọn. Bạn và gia đình hãy lựa chọn những món có sẵn vào mùa đó, theo tiêu chí “ mùa nào thức đó” như vậy sẻ giảm được đáng kể giá thành mà vẫn đảm bảo thực đơn nguyên liệu tươi ngon theo mùa, không cần phải lựa chọn thực đơn nhiều món đặc sản chưa chắc đã hợp khẩu vị với mọi thực khách.

 

Chương trình âm nhạc, giải trí trong tiệc

      Trong tiệc cưới ngoài ăn uống gặp mặt, chúc mừng nhau sức khỏe và hạnh phúc cho đôi trẻ thì việc giải trí như ca hát, nhảy múa, biểu diễn ảo thuật trong tiệc cũng cực thú vị.

 

 

       Bạn cần sắp xếp các tiết mục biểu diễn văn nghệ xen kẻ, đan xen duy trì suốt tiệc. Nhờ đó đám cưới của bạn luôn hừng hực khí thế và không bao giờ tàn cuộc nhé.     

 

Trình tự đám cưới

       Bạn hãy cùng ngồi lại với gia đình để bàn bạc xem đám cưới sẻ diễn ra như thế nào? Trình tự và thủ tục ra sao.

       Ngoài ra bạn cần liên hệ trao đổi thông tin với MC nhà hàng tiệc cưới để phối hợp nhịp nhàng.

  

Chủ đề đám cưới

            Đôi trẻ hãy cùng nhau sáng tạo ra một chủ đề đám cưới mà bạn ưng ý và thích nhất từ trước đến nay. Đó có thể là câu chuyện gặp gỡ định mệnh của hai bạn lúc thuở sơ khai. Hãy làm một clip ngắn kể về câu chuyện đó chiếu lên cho các khách mời cùng xem. Sau đó chú rể sẻ lên hát một bài từ sân khấu, đi xuống đón cô dâu lên lễ đài hạnh phúc đi cùng là đội khánh tiết hoành tráng bảo đảm sẽ là một kỹ niệm khó quên với tất cả mọi người trong ngày cưới.

 

 

Cùng ngồi lại lên một danh sách khách mời

            Hãy lên một danh sách khách mời mà bạn tin rằng họ sẻ có mặt trong buổi tiệc đó nhất. Cùng nhau suy nghĩ nhớ đừng bao giờ bỏ sót những người bạn chất như nước cất của đôi bạn nhé.

 

 

            Có một cách mà nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa chia sẻ cho các bạn để không bỏ sót bạn bè của mình là trong từ giai đoạn đi học, đi làm bạn chơi với ai nhất. Cứ như vậy liệt kê hết ra.

          Bạn bè học tiểu học gồm:

Lớp 1, 2, 3, 4, 5

          Bạn bè cùng học trung học cơ sở gồm:

Lớp 6, 7, 8, 9

          Những ai học cùng bạn cấp 3 gồm:

Lớp 10, 11, 12

 

          Còn những bạn bè thời sinh viên đại học nữa thì sao? Đồng nghiệp cùng làm trong CTY là những ai? Hãy lên một bảng kê chi tiết tuần tự để bạn không bỏ sót một người bạn chí cốt nào nhé.

 Danh sách bạn bè đã xong, đôi bạn trẻ cùng ba mẹ liệt kê ra những hàng xóm có những ai? Người thân trong dòng họ cũng phải được liệt kê.

         

      Ví dụ cách tính số lượng khách mời sau khi đã được liệt kê.

 

 

Hàng xóm người thân: Sẻ có tầm 90% người tham dự. Mà lượng khách mời là 100 người.

Khách mời bạn bè khá giả, có gia đình, công việc ổn định. Sự hiện diện khoảng 75%. Lượng khách mời là 150 người.

Khách mời đã hơn 1 năm không gặp sự có mặt khoảng 50%. Lượng số sau khi đã kê chi tiết là 200 người. 

Từ công thức này bạn sẻ tính được số lương khách mời tiềm năng nhất sẻ có mặt dự đám cưới của bạn.

Tổng số khách mời đến dự đám cưới: (90%*100) + (75%*150) + (50%*200)

90 + 112 + 100 = 302

        Khách Khi đã tính được số khách dự tiệc. Bạn sẻ ước lương được chi phí bỏ ra trong cho một bàn tiệc và thu về là bao nhiêu như vậy bài toán sẻ dể hơn rất nhiều. Những điều cần lưu ý là ngoài không gian sảnh tiệc sang trọng, còn phải cân nhắc đến việc chọn nhà hàng tiệc cưới nấu ăn phải ngon hợp khẩu vị thực khách, trang trí món ăn có đầy đặn đẹp mắt không, phục vụ nhà hàng có tốt không…

 

         

Địa điểm chụp ảnh cưới

         Sau khi đã hoạch định xong một bản danh sách khách mời cơ bản thì điều cần làm tiếp theo đó là lựa chọn địa điểm chụp hình cưới. Có thể là ở hồ Cốc Vũng Tàu? Hay chụp hình cưới ở Đà Lạt lãng mạn. Địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh ở TP Biên Hòa cũng là một nơi thật sự đẹp và thú vị.

 

 

       

 Hãy liệt kê ra danh sách các địa điểm đẹp và cùng nhau chọn ra nơi hợp lý nhất.

 

Thống nhất chi phí hai họ

 

           Một vấn đề quan trọng không kém phần lên danh sách khách mời đó là chi phí mà hai họ phải bỏ ra như thế nào?

           Điều này rất tế nhị nhưng cũng cần sự minh bạch rõ ràng. Đàng gái phải chịu những khoản nào, khoản nào phần bên đằng trai. Hai họ người lớn nên thống nhất rõ ràng để cuộc hôn nhân của đôi trẻ được trọn vẹn.

 

          2. Trước 2 tháng: Đã sắp tới đám cưới rồi? chỉ còn 60 ngày nữa hả? Phải cần làm gì tiếp theo.

 

Tìm nơi đặt in thiệp cưới

 

            Bạn và vợ (chồng) của mình nên hỏi thông tin cha mẹ hai bên rõ ràng từ tên, nguyên quán địa chỉ rõ ràng. Ngày giờ tổ chức tiệc cưới, thời gian bắt đầu tiệc ra sao? Bạn cũng phải nắm rõ để đặt những in những tấm thiệp cưới chính xác và đẹp nhất.

 

Lựa chọn váy cưới
 

 

            Lựa chọn váy cưới được xem như là việc làm đầu tiên mà cô dâu cần lưu tâm. Không những cô dâu mà chú rể mà chú rể cũng cần có những chia sẻ về váy cưới cho người vợ tương lai.

 

Địa điểm, thời gian chụp ảnh cưới

 

           Cả hai người nên bàn bạc thống nhất thời gia chụp ảnh cưới sẻ là ngày bao nhiêu. Sau khi đã liệt kê ra những địa điểm bây giờ bạn chỉ cần chọn một địa điểm phù hợp nhất mà thôi.

 

Địa điểm tuần trăng mật

 

 

         Bây giờ hai người suy nghĩ xem nơi nào mà cả hai cùng muốn tới nhất. Có thể là trong nước ngoài nước, điều đó không quan trọng? quan trọng là  hai bạn thích đi đâu? Cũng nên xác định thời gian cả hai sẻ đi là bao lâu, để có kế hoạch công việc sau này hợp lý.

 

Vịnh Hạ Long và 10 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam

 

Quần áo chú rể

 

          Hai bạn nên lựa chọn luôn Studio cho thuê quần áo của cả cô dâu chú rể luôn thì tốt hơn. Quần áo chú rể không cần quá cầu kỳ chất liệu đắt tiền mà quan trọng phải tôn được dáng người mạnh khỏe.

 

Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào?

 

         Đôi bạn trẻ nên thống nhất với nhau về phong cách chụp ảnh cưới. Các bạn muốn chụp ảnh ở Studio theo phong cách Hàn Quốc hay phong cách chụp hình độc đáo ấn tượng – hoài cổ 1890 hay theo xu hướng trào lưu phá cách. Thì phải xác định ngay từ đầu trước nhé.

 

Phương tiện ngày cưới

 

       Đôi bạn cần lựa chọn phương tiện ngày cưới như thế nào để thêm phần trọn vẹn nhé. Nếu như hai bạn gần nhau một người ở Biên Hòa Người kia ở TP Hồ Chí Minh thì bạn nên thuê xe hơi để phục vụ việc đi lại.

Còn nếu cô dâu ở miền Bắc hay miền Trung mà chú rể ở miền Nam thì máy bay sẻ là phương tiện ưu tiên, sau đó là tàu hỏa…

 

Lựa chọn dàn bưng quả, phù dâu – phù rễ

 

            Cùng nhau sàng lọc và tìm ra phù dâu – phù rễ xinh xắn nhất nha. Lỡ có một mối tình nào chớm nở giữa các bạn ấy thì sao nhỉ? Thú vị hạnh phúc lắm đa.

         

Lựa chọn đại diện nhà trai – nhà gái

 

             Họ hàng cha mẹ hai bên hãy lựa chọn ra một người đại diện mỗi bên gia đình trong những lần tuyên bố hay đưa ra vấn đề. Người đại diện này phải có kinh nghiệm và ăn nói khéo léo, có thể là ông bà người thân trong gia đình hoặc cũng có thể là người không quen biết nhưng giao tiếp tốt và có kinh nghiệm.

 

      3.  Trước 1 tháng: chỉ còn 30 ngày nữa thôi sao? Tăng nhanh tiến độ thôi đôi bạn trẻ ơi.

   

Chọn nhẫn cưới  

 

            Một trong những điều cực kỳ quan trọng ngày cưới nữa là chọn nhẫn cưới cho cô dâu chú rể. Phong cách cửa chiếc nhẫn, cùng với đó là giá trị và độ bền của chiếc nhẫn là những yếu tố tiên quyết để lựa chọn một chiếc nhẫn cưới.

             Cùng nhau lựa chọn chiếc nhẫn xinh đẹp nhất nhưng cũng không kém phần giá trị vì nó được so sánh như tình yêu của hai bạn. Hãy biết trân quý và giữ nó luôn cạnh mình bạn nhé.

         

Nghĩ về buổi đám cưới

        Một trong những việc cần làm nữa là hãy nghĩ về đám cưới trong tưởng tượng của bạn. Việc làm này sẻ giúp bạn nhận ra những việc làm cần cải thiện hơn nữa cho ngày cưới hai bạn thêm trọn vẹn, hoàn hảo hơn và kế hoạch tổ chức đám cưới viên mãn hơn.

 

        

 Chọn phụ kiện cô dâu, chú rễ cần thiết

 

        Các phụ kiện cần thiết như vương miện cô dâu, cài tóc cô dâu, khăn voan, thắt lưng co dâu, bao tay cô dâu là những thé không thể thiếu nhé.

        Khuy măng sét, cà vạt sẻ giúp cho chú rễ nam tính hơn nhiều. Bạn nghĩ sao nếu sao nếu có phụ kiện là nhẫn long đuôi voi nè, nó không chỉ giúp cho cô dâu xinh đẹp hơn mà còn mang tính phong thủy. Kéo thêm may mắn cho cô dâu nhà bạn đó.

 

         

Tập hát một bài thật hay

 

           Sẻ thật hạnh phúc và ý nghĩa với cô dâu biết bao trong ngày cưới. Hai bạn dành cho nhau nhũng bài hát thú vị và hay nhất. Nghe thôi đã thấy lãng mạng ngọt ngào biết bao rồi phải không hai bạn!

 

         

Chọn ra một ngày chụp ảnh với Studio

 

          Sau khi đã chọn được một Studio chụp ảnh cưới trọn gói cho cuộc hôn nhân của mình sau đó bạn phải chốt ngày giờ với họ. Bạn phải chụp ảnh ngoại cảnh hoặc ở phim trường tùy vào nhu cầu của bạn. Hãy thỏa thuận với ekip chụp hình của bạn

 

         

Gặp mặt phụ dâu, phụ rể

 

            Sắp xếp thời gian cô dâu, chú rể gặp nhau với các phụ rể, phụ dâu để cùng nhau bàn bạc phân chia công việc của từng người cho hợp lý.

 

         

Lên danh sách chi tiết khách mời

              Tạo một danh sách thật chi tiết khách mời mà hai bạn đã chuẩn bị từ trước đó 90 ngày để không bỏ sót một ai cho một đám cưới nhiều niềm vui nhé.

         

Viết thiệp cưới

 

 

         Đến đây rồi hai bạn hãy ngồi xuống. Đặt bút viết thiệp mời. Mở từng danh sách khách mời viết tên lên thiệp cưới mời họ nhé!

         Còn với nhóm những đứa bạn thân, Các bạn có thể viết lên một câu chuyện vui dành cho các bạn ấy. Hoặc một món quà nhỏ kèm theo tấm thiệt mời. Chắc hội bạn thân của bạn sẻ vui lắm cho xem.

         Thời điểm này các bạn nên mua giấy song hỉ chuẩn bị dán trước nhà. Và sắp xếp thời gian đến gần ngày cưới mấy hôm. Khi chuẩn bị đón dâu hãy dán giấy song hỉ quanh nhà và trang trí nó bắt mắt nhất nhé.

 

         

Phân công người đón khách tiếp nước

 

         Khi này bạn cũng nên cùng cha mẹ hai bên phân công ai sẻ là người đón khách và tiếp nước

         Công việc người đón khách là gì? Họ phải hoạt bát và giao tiếp tốt.

         Còn người tiếp nước sẻ phải làm công việc gì? Hai bạn cùng gia đình hai bên cùng trao đổi và thống nhất trước nha bạn.

 

         

Chuẩn bị phong bì lì xì, cho phụ dâu và phụ rể

 

          Cô dâu và chú rể hãy tranh thủ chuẩn bị tiền lì xì may mắn cho phụ dâu và phụ rể nhé.

 

         

Thống kê tổng quan chi phí đám cưới

 

           Một lần nữa hãy tính tổng quan chi phí đám cưới để hạn chế phát sinh tăng thêm.

          4. Trước 15 ngày

         Bàn bạc thống nhất lần cuối. Cả gia đình hai bên một lần nữa thống nhất với nhau về các khoản chi phí. Những thông tin ngày cưới, phương thức di chuyển nên được chốt lại một lần nữa để không xảy ra sai sót , trọn vẹn tốt nhất mà cả hai bên gia đình đều mong chờ.

         

Phát thiệt cưới

 

          Cô dâu và chú rễ mỗi người tự đi mời thiệp cho gia đình mỗi bên hoặc cô dâu chú rể có thể sắp xếp đi mời cưới cùng nhau

 

 

Hoàn thành tất các dịch vụ đã đặt trước

 

           Hai bạn trẻ cùng cầm điện thoại lên và xác nhận hết với tất cả các đơn vị từ nhà hàng tiệc cưới, Studio chụp hình, quay phim đám cưới, cho thuê áo cưới, xe cộ đi lại…

         

Xác nhận chi phí và thanh toán  

 

            Hai bạn cùng nhau tính tổng chi phí cho kế hoạch đám cưới trọn gói là bao nhiêu tiền và thanh toán trước bao nhiêu phầm trăm.

         

Chuẩn bị một cuốn sách yêu thương

 

            Trong khi những cô dâu chú rể khác thường hay chọn một tấm hình chụp lớn, hay một quyển ký tên để khách có thể ghi lại dòng tin nhắn hoặc ký tên, một lựa chọn hay ho nữa là một cuốn sách khách mời đáng yêu và nó được gọi là “cuốn sách yêu thương”.

         

Lên một bản danh sách công việc ngày cưới

 

            Viết ra một bản danh sách liệt kê các công việc tiệc cưới sau đó in ra và phát cho mỗi thành viên trong gia đình nắm rõ ràng là một việc cần thiết và thông minh. Mọi người sẻ theo đó bám sát công việc được chia mà thực hiện để có được một đám cưới hoàn hảo nhất.

         

Phân công việc cho các thành viên

 

             Mỗi thành viên trong gia đình ngoại trừ cô dâu và chú rể thì phải có một trách nhiệm riêng biệt. Vì cô dâu và chú rễ phải đứng ngoài sảnh chào khách nên phải có người theo dõi đồ ăn lên, theo dõi bia nước, tiếp khách, bắt chuyện, thăm hỏi khách mời. Người thì canh thùng tiền. Người quản lý sổ ký tên…Và còn rất nhiều công việc khác cần quan tâm.

         

Diễn tập đám cưới trước khi diễn ra

             Đặt trường hợp nếu như hai bạn và gia đình của bạn chưa tự tin lắm về các diễn biến của đám cưới sắp tới thì hãy tập thử trước cùng nhau. Để sau này phối hợp được nhịp nhàng hơn. Kế hoạch tổ chức đám cưới được lập ra từ trước sẽ khó thành công nếu hai bạn không biết sắp xếp và thực hiện hợp lý.

         

Bình tĩnh

              Sau khi đã chuẩn bị chu toàn mọi thứ. Thì việc cần thiết tiếp theo là hãy thật sự bình tĩnh. Đừng gây cho mình lo lắng quá nhiều. Vì lo lắng cũng không giúp ích được gì cả.

         

Hãy tập ngủ sớm.

 

             Phải tập ngủ sớm mỗi ngày để có sức khỏe và tinh thần minh mẫn sắp xếp êm xuôi mọi điều. Hãy đi ngủ lúc 10 giờ và dậy lúc 6 giờ sáng nhé bạn.

         

Hít một hơi thở sâu và sản sàng

 

       Điều cuối cùng là hít một hơi thở sâu và hô thật to : Tôi đã sẵn sàng!!!

           Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Kim Biên Hòa đã chuẩn bị cho đôi bạn trẻ một kế hoạch đám cưới chi tiết bên trên cho các cặp đôi yêu nhau chuẩn bị kết hôn thì các câu hỏi như: lên kế hoạch đám cưới như thế nào? Lập kế hoạch cưới vợ liền tay có quá khó? kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo gồm những gì đã được giải đáp rồi nhé.    

  

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng KIm Biên Hòa

Tin tức khác